การรั่วไหลของ Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 กำลังจะเปิด mode บุคคลที่หนึ่งในเร็ววัน

Fortnite

Fortnite

ผู้รั่วไหลของ เกมออนไลน์ Fortnite อ้างว่า Battle Royale จะได้รับโหมดบุคคลที่หนึ่งที่มีข่าวลือและคาดหวังสูงในช่วง Chapter 4 Season 2 จนถึงตอนนี้ Fortnite ไม่เคยรองรับมุมมองบุคคลที่หนึ่งอย่างเป็นทางการ

มันยังคงมุ่งเน้นไปที่มุมมองบุคคลที่สามแทน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะรูปแบบการเล่นที่เน้นการก่อสร้างของ Fortnite มีความสำคัญเป็นอันดับแรก ตอนนี้ Fortnite เอนเอียงไปที่โหมด No Build มากขึ้น อย่างไรก็ตาม Epic Games ดูเหมือนจะพร้อมและเต็มใจที่จะลองมุมมองบุคคลที่หนึ่งอย่างแท้จริง

ผู้เล่น Fortnite หลายคนคาดหวังว่าจะไม่เพิ่มผู้เล่นคนแรกใน Fortnite ในปี 2018 Epic Games ระบุอย่างชัดเจนว่าไม่มีแผนที่จะเพิ่มมุมมองบุคคลที่หนึ่งเนื่องจากไม่รู้สึกว่าเหมาะกับ “สไตล์การออกแบบ” ของ Fortnite

มันบอกว่ายินดีที่จะทบทวนแนวคิดนี้อีกครั้งในอนาคต หลักฐานของการเพิ่มโหมดบุคคลที่หนึ่งถูกค้นพบครั้งแรกใน Fortnite เมื่อปลายเดือนมกราคม ทำให้เกิดการคาดเดาอย่างรวดเร็ว หนึ่งเดือนผ่านไป Epic Games ที่กังวลบางคนตัดสินใจไม่ทำตาม

ตอนนี้ Leakers กลับมาพร้อมกับการอัปเดตเกี่ยวกับสถานการณ์บุคคลที่หนึ่งของ Fortnite ผู้รั่วไหลอันดับต้น ๆ ของ Battle Royale บัญชี Twitter HYPEX และ ShiinaBR ต่างอ้างว่าพวกเขาได้ยืนยันกับแหล่งข่าวว่า Epic Games กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวโหมดบุคคลที่หนึ่งในเร็ว ๆ นี้

ตามการรั่วไหลของแผนการเบื้องต้นคือโหมดบุคคลที่หนึ่งจะมาถึง Fortnite ในช่วงซีซั่นที่ 2 ของบทที่ 4 ซึ่งหมายความว่าโหมดใหม่จะมาถึงในวันที่ 10 มีนาคม

รายละเอียดเกี่ยวกับโหมดบุคคลที่หนึ่งยังคงอยู่ในอากาศ HYPEX กล่าวใน Twitter ของพวกเขาตอบกลับว่ามุมมองบุคคลที่หนึ่งนั้น “เป็นไปได้มากที่สุดว่าจะเป็นการตั้งค่าทางเลือก” อาจหมายความว่าจะไม่มีโหมดแยกต่างหาก แต่เป็นเพียงตัวเลือกนอกเหนือจากโหมดเกมปัจจุบัน

เมื่อพิจารณาถึงความไม่สมดุลที่เกิดขึ้นโดยการสนับสนุนการเล่นทั้งแบบบุคคลที่สามและบุคคลที่หนึ่งในเวลาเดียวกัน ดูเหมือนว่าโหมดเกมที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงน่าจะเป็นไปได้มากกว่า

เกมออนไลน์ Fortnite ไม่ใช่เกมแบทเทิลรอยัลเพียงเกมเดียวที่จะทดสอบมุมมองบุคคลที่หนึ่งหลังจากเริ่มเล่นเกมมุมมองบุคคลที่สาม เมื่อ PUBG เปิดตัวครั้งแรก อนุญาตให้เล่นได้เฉพาะผู้เล่นคนแรกในเกมที่กำหนดเองเท่านั้น