ผู้เล่น Elden Ring หาวิธีง่ายๆ ในการหลีกเลี่ยงมือสังหาร Black Knife

Elden Ring

Elden Ring

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Elden Ring ที่มีความคิดว่องไวหลีกเลี่ยงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับ Black Knife Assassin ด้วยวิธีที่ตรงไปตรงมาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Black Knife Assassins เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Elden Ring พวกเขาคือกลุ่มที่สังหารก็อดวินเดอะโกลเด้น กลายเป็นกลุ่มแรกที่สังหารครึ่งเทพและทำลายแหวนเอลเดน

Black Knife Assassins เป็นศัตรูประเภทพิเศษใน Elden Ring สิ่งที่ทำให้พวกเขาพิเศษมากคือความสามารถในการทำให้มองไม่เห็นในขณะที่ต่อสู้กับผู้เล่น สิ่งนี้ทำให้ค่อนข้างยากในการค้นหาและโจมตีศัตรู และทำให้ผู้เล่นมีโอกาสถูกคว้าจากด้านหลัง

มีกลยุทธ์บางอย่างที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็นการต่อสู้ที่เท่าเทียมและยุติธรรมมากขึ้น กลยุทธ์ที่ง่ายที่สุดคือการพยายามมองหารอยเท้าของศัตรู ซึ่งจะบอกใบ้ผู้เล่นว่า Black Knife Assassin อยู่ที่ไหน ตัวเลือกนี้ทำงานได้ดีที่สุดในไบโอมหิมะใน Elden Ring อีกกลยุทธ์หนึ่งคือการได้รับ Sentry Torch ซึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็น Black Knife Assassins ที่มองไม่เห็นได้ในขณะที่สวมใส่

ในวิดีโอที่โพสต์บน Reddit ผู้เล่น เกมออนไลน์ Elden Ring ที่ใช้ falconrider111 ใช้กลวิธีใหม่ล่าสุดเมื่อเผชิญหน้ากับ Black Knife Assassins ที่ทำให้พวกเขาสามารถหลบหนีจากการต่อสู้ได้โดยไม่ต้องใช้สิ่งของเฉพาะใดๆ ผู้เล่นเห็นในวิดีโอที่พยายามไขปริศนาที่อยู่ใน Ordina Liturgical Town ให้เสร็จ ในการไขปริศนาให้สมบูรณ์

ผู้เล่นจะต้องค้นหาและเปิดใช้งานชุดเทียน ระหว่างไขปริศนา ผู้เล่นถูกไล่ล่าโดย Black Knife Assassin ที่มองไม่เห็น ในความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการต่อสู้กับศัตรูที่น่ากลัว ผู้เล่นเลือกที่จะปีนขึ้นบันไดใกล้ๆ นี่คือตอนที่ falconrider111 ค้นพบสิ่งที่น่าอัศจรรย์ว่า Black Knife Assassins ไม่สามารถปีนบันไดได้

นี่เป็นการค้นพบที่มีความหมายอย่างยิ่ง ใน Elden Ring Black Knife Assassins อาจเป็นความเจ็บปวดที่ต้องพบเจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้เล่นพยายามไขปริศนาในเวลาเดียวกัน การค้นหาสิ่งนี้สามารถทำให้การเล่นผ่านส่วนต่าง ๆ ของการสำรวจของเกมเครียดน้อยลงมาก